Show simple item record

dc.contributor.authorWeerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูรen_US
dc.contributor.authorAuntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์en_US
dc.contributor.authorPattaraporn Kaewkanittarak | ภัทราภรณ์ แก้วกนิษฐารักษ์en_US
dc.contributor.authorPornwadee Pengsuwan | พรวดี เพ็งสุวรรณen_US
dc.date.accessioned2021-07-20T15:05:32Z
dc.date.available2021-07-20T15:05:32Z
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3466
dc.language.isothen_US
dc.publisherRajamangala University of Technology Srivijayaen_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์ชุมชนen_US
dc.subjectการพัฒนาการตลาดen_US
dc.subjectอุตสาหกรรมท่องเที่ยวen_US
dc.titleแนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวen_US
dc.typeResearch Reportsen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record