Browsing Faculty of Business Administration by Subject "marketing"
Now showing items 1-4 of 4
-
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2014) -
การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016) -
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของมีดน้ำน้อย
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2004) -
เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)