Search
Now showing items 1-10 of 13
อัตลักษณ์องค์กรCorporate Identity
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
แนวทางการเสริมสร้างศักยภาพด้านการบริหารจัดการของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในจังหวัดสงขลาGuideline for Capacity Enhancing of Management for Agency Tourism at Songkhla Province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
ความพึงพอใจต่อรูปแบบบรรจุภัณฑ์ชาใบขลู่ กลุ่มชุมชนท่าเมรุ ตำบลบางกล่ำ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลาSatifacation to Indian Marsh Tea PackageForm Tarmen Community Bangkhlam Sub district, Bangkhlam district, Songkhla Province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
การพัฒนาระบบบัญชีกลุ่มออมทรัพย์หมู่บ้านดอนคัน ตำบลคูขุด อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลาAccounting System of the Saving Group for Ban Don Kan, Tambon Kukhud, Amphoe Satingkra, Songkhla.
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
คุณค่าตราสินค้าส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP ในเขตจังหวัดสงขลาBrand Equity affects the purchase decision of Songkhla OTOP product
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
กลยุทธ์การตลาดที่พักโฮมสเตย์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน จังหวัดสงขลาMarketing Strategy Homestay For Sustainable Development In Province Songkhla
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุTourism behavior of older adults
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
สถานการณ์หนี้ครัวเรือนกับแนวทางการสร้างวินัยทางการเงินเพื่อความพอเพียงThe Circumstance of Household Debt and The Creation of Financial Discipline for Creating Household Sufficient Economy
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
การปรับปรุงพฤติกรรมการส่งงานให้ตรงเวลาในวิชาการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุIMPROVED BEHA VIOR DELIVERY ATTENDANCE AND PUNCTUALITY IN THE CLASS OF Object-Oriented Programming.
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศภายใต้เขตเศรษฐกิจพิเศษ จังหวัดสงขลา
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)
องค์ประกอบทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีความสัมพันธ์ทางบวกกับความตั้งใจทอ่งเที่ยว คือด้านที่พัก (r=0.718, p<0.01) ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก (r=0.642, p<0.01) ด้านการจัดการและบริการ (r=0.573, p<0.01) ด้านความดึงดูดใจ (r=0.370, ...