การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การตลาดอิเล็กส์ทรอนิกส์บนเครื่อข่ายสังคมออนไลน์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อความสามารถในการแข่งขันในการเข้าสู่ประชาคมอาเชียน
Applying of Electronic Marketing Strategy on Social Online Network for Tourism Business to Competitive Advantage in The ASEAN E conomic Community
View/ Open
Date
2013Author
Theepakorn Naruemannalinee | ธีภากรณ์ นฤมาณนลินี
Bussaban Leorungruang | บุษบรรณณ์ เหลี่ยวรุ่งเรือง
Sureerat Chukaew | สุรีย์รัตน์ ชูแก้ว
Rattana Pattano | รัตนา พัฒโน
Metadata
Show full item recordCollections
- Research Reports [35]