Now showing items 1-1 of 1

    • การพัฒนากลยุทธ์การตลาดแพะในพื้นที่จังหวัดสงขลา 

      Nasha Khwanmanee | ณฌา ขวัญมณี; Kalasom Lahteh | กลาโสม ละเต๊ะ (Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2020)
      ตลาดแพะเป็นตลาดที่มีความต้องการสูงแต่ยังขาดแคลนช่องทางการจัดจำหน่าย การศึกษาครั้งนี้ผู้วิจัยจึงมีเป้าหมายศึกษาการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแพะในพื้นที่จังหวัดสงขลา ซึ่งเก็บรวมรวมข้อมูลภาคสนามจากการสัมภาษณ์ผู้ผลิตและผู้ค้าปลีก ...