ผลที่เกิดจากการใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP) ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้5 ขั้นตอนเรื่องการประยุกต์การอินทิกรัลจำกัดเขต สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
The Effect of Using the Geometer’s Sketchpad (GSP) Program on 5Es Inquiry Learning Activities: The Applications of Definite Integral for Undergraduate Students.
dc.contributor.author | Supattra Kerdmongkon | สุภัทรา เกิดมงคล | en_US |
dc.contributor.author | Kanyaphak Paikhlaew | กัญญาภัค ภัยแคล้ว | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-09-01T06:20:57Z | |
dc.date.available | 2020-09-01T06:20:57Z | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.issn | 2673-0197 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1068 | |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้ผู้วิจัยได้ทำการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน เรื่อง การประยุกต์อินทิกรัลจำกัดเขต โดยการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการใช้โปรแกรม พร้อมทั้งเปรียบเทียบกับเกณฑ์ร้อยละ 60 นอกจากนี้ยังได้ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการใช้โปรแกรม การวิจัยนี้ผู้วิจัยได้ทำการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน เรื่อง การประยุกต์อินทิกรัลจำกัดเขต โดยการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการใช้โปรแกรม พร้อมทั้งเปรียบเทียบกับเกณฑ์ร้อยละ 60 นอกจากนี้ยังได้ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการใช้โปรแกรม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ | en_US |
dc.subject | การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ | en_US |
dc.subject | การเรียนการสอน | en_US |
dc.subject | การประยุกต์การอินทิกรัลจำกัดเขต | en_US |
dc.subject | Geometer’s Sketchpad | en_US |
dc.title | ผลที่เกิดจากการใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP) ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้5 ขั้นตอนเรื่องการประยุกต์การอินทิกรัลจำกัดเขต สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี | en_US |
dc.title | The Effect of Using the Geometer’s Sketchpad (GSP) Program on 5Es Inquiry Learning Activities: The Applications of Definite Integral for Undergraduate Students. | en_US |
dc.type | Research Article | en_US |