การบริหารเพื่อความเป็นเลิศขององค์กรตามแนวคิดของแมคคินซีย์ กรณีศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 2
The Administration of Excellence from McKinsey Approach A Case Study of Phetchaburi Primary Educational Service Area Office 2
dc.contributor.author | Yupaporn Jongcharoen | ยุพาภรณ์ จงเจริญ | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-10-15T08:34:57Z | |
dc.date.available | 2020-10-15T08:34:57Z | |
dc.date.issued | 2012 | |
dc.identifier.issn | 2673-0197 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1254 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การบริหารองค์กร | en_US |
dc.subject | การบริหารเพื่อความเป็นเลิศขององค์กร | en_US |
dc.subject | แนวคิดของแมคคินซีย์ | en_US |
dc.subject | สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา | en_US |
dc.subject | ประถมศึกษา | en_US |
dc.subject | McKinsey approach | en_US |
dc.subject | primary educational service area office | en_US |
dc.title | การบริหารเพื่อความเป็นเลิศขององค์กรตามแนวคิดของแมคคินซีย์ กรณีศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบุรี เขต 2 | en_US |
dc.title | The Administration of Excellence from McKinsey Approach A Case Study of Phetchaburi Primary Educational Service Area Office 2 | en_US |
dc.type | Research Article | en_US |