ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่าง มีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง “ระบบนิเวศ” ที่เรียนโดยใช้วิธีสตอรี่ไลน์กับการเรียนตามคู่มือครู
A Comparative Study of Science Learning Achievement and Critical-Thinking Ability of Students in Junior High School Level 3, Title “Ecological System” by Using Storyline Method and Teacher Manual
dc.contributor.author | Supharat Taweewong | สุภารัตน์ ทวีวงศ์ | en_US |
dc.contributor.author | Pradit Meesook | ประดิษฐ์ มีสุข | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-10-15T09:48:44Z | |
dc.date.available | 2020-10-15T09:48:44Z | |
dc.date.issued | 2011 | |
dc.identifier.issn | 2673-0197 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1262 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การเรียนโดยใช้วิธีสตอรี่ไลน์ | en_US |
dc.subject | การเรียนตามคู่มือครู | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ | en_US |
dc.subject | ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ | en_US |
dc.subject | storyline learning technique | en_US |
dc.subject | teacher manual learning technique | en_US |
dc.title | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่าง มีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง “ระบบนิเวศ” ที่เรียนโดยใช้วิธีสตอรี่ไลน์กับการเรียนตามคู่มือครู | en_US |
dc.title | A Comparative Study of Science Learning Achievement and Critical-Thinking Ability of Students in Junior High School Level 3, Title “Ecological System” by Using Storyline Method and Teacher Manual | en_US |
dc.type | Research Article | en_US |