การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนอ่าน ด้วยวิธีวิทยาศาสตร์กับวิธีสอนอ่านแบบปกติ
A Comparison of Critical Reading Ability in Thai Language of Prathomsuksa 5 Students by Using the Scientific Method and Conventional Reading Instruction
dc.contributor.author | Nathanon Kaewkanjohn | นายณฐนน แก้วกันจร | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-10-18T05:50:45Z | |
dc.date.available | 2020-10-18T05:50:45Z | |
dc.date.issued | 2010 | |
dc.identifier.issn | 2673-0197 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1285 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การอ่านอย่างมีวิจารณญาณ | en_US |
dc.subject | การสอนอ่านด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ | en_US |
dc.subject | การเรียนการสอน | en_US |
dc.subject | critical reading | en_US |
dc.subject | scientific method | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบความสามารถทางการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนอ่าน ด้วยวิธีวิทยาศาสตร์กับวิธีสอนอ่านแบบปกติ | en_US |
dc.title | A Comparison of Critical Reading Ability in Thai Language of Prathomsuksa 5 Students by Using the Scientific Method and Conventional Reading Instruction | en_US |
dc.type | Research Article | en_US |