ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความสำเร็จของธุรกิจชุมชน กรณีศึกษากลุ่มบ้านเขาแก้ว
dc.contributor.author | Neepatkamon Lertlephong | ณีภัทรกมล อำพันสุข (เลิศเลอพงศ์) | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-11-17T08:04:33Z | |
dc.date.available | 2020-11-17T08:04:33Z | |
dc.date.issued | 2002 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1555 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ธุรกิจชุมชน | en_US |
dc.subject | งานประดิษฐ์ | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์ทางการตลาด | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อความสำเร็จของธุรกิจชุมชน กรณีศึกษากลุ่มบ้านเขาแก้ว | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย