กลยุทธ์การตลาดแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
Marketing Strategies for Tourism Market, Case study : Koh-Yo locality, Muang Songkhla District
dc.contributor.author | Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี | en_US |
dc.contributor.author | Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-12-01T08:50:32Z | |
dc.date.available | 2020-12-01T08:50:32Z | |
dc.date.issued | 2007 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1591 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์ทางการตลาด | en_US |
dc.subject | แหล่งท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | เกาะยอ | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษาตำบลเกาะยอ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | Marketing Strategies for Tourism Market, Case study : Koh-Yo locality, Muang Songkhla District | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย