ศึกษาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเพื่อนำไปสู่มาตรฐานสากล กรณีศึกษา : ตลาดน้ำเทศบาลเมืองคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
A Study of Tourism Potentiality to Become Internationlly Known Market Case Study: The Klonghae Floating Market, Had Yai, Songkhla
dc.contributor.author | Paipun Mungsiri | ไพพรรณ มุ่งศิริ | en_US |
dc.contributor.author | Jintana Chareonnetkul | จินตนา เจริญเนตรกุล | en_US |
dc.contributor.author | Rawiwan Poungsorn | รวิวรรณ พวงสอน | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-12-07T10:46:42Z | |
dc.date.available | 2020-12-07T10:46:42Z | |
dc.date.issued | 2011 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1651 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | มาตรฐานสากล | en_US |
dc.subject | ตลาดน้ำ | en_US |
dc.subject | ตลาดน้ำคลองแห | en_US |
dc.title | ศึกษาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเพื่อนำไปสู่มาตรฐานสากล กรณีศึกษา : ตลาดน้ำเทศบาลเมืองคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | A Study of Tourism Potentiality to Become Internationlly Known Market Case Study: The Klonghae Floating Market, Had Yai, Songkhla | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [53]
รายงานการวิจัย