การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค
THE MANAGEMENT OF THE COMMUNITY MARKET IN SONGKHLA PROVINCE FROM THE PERSPECTIVES OF SELLERS AND CONSUMERS
dc.contributor.author | Pichet Prommai | พิเชษฐ์ พรมใหม่ | en_US |
dc.contributor.author | Yoottana Pongsakorn | ยุทธนา พงศกร | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-12-08T03:32:58Z | |
dc.date.available | 2020-12-08T03:32:58Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1668 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ตลาดนัดชุมชน | en_US |
dc.subject | ผู้จำหน่ายสินค้า | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.title | การจัดการตลาดนัดชุมชนในจังหวัดสงขลาตามทัศนะของผู้จำหน่ายสินค้าและผู้บริโภค | en_US |
dc.title | THE MANAGEMENT OF THE COMMUNITY MARKET IN SONGKHLA PROVINCE FROM THE PERSPECTIVES OF SELLERS AND CONSUMERS | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย