แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
Guidelines on Marketing and Potential Development of Traditional Trades for Competitive Advantages and AEC: A Case Study at Hatyai District, Songkhla Province
dc.contributor.author | Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี | en_US |
dc.contributor.author | Orapan Chanin | อรพรรณ จันทร์อินทร์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-12-17T03:38:56Z | |
dc.date.available | 2020-12-17T03:38:56Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1694 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การพัฒนาการตลาด | en_US |
dc.subject | ร้านค้าปลีก | en_US |
dc.subject | การแข่งขันทางการตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | en_US |
dc.subject | อาเซียน | en_US |
dc.title | แนวทางการพัฒนาตลาดและศักยภาพของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และสามารถรองรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน กรณีศึกษา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | Guidelines on Marketing and Potential Development of Traditional Trades for Competitive Advantages and AEC: A Case Study at Hatyai District, Songkhla Province | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย