ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมหรรษา เจบี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
The Expectations and Perceptions on Service Quality among Thai Tourists towards the Hunsa JB Hotel , Hat Yai, Songkhla Province
dc.contributor.author | Ratchada Petchara | รัชดา เพ็ชร์ชระ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-01-04T09:53:05Z | |
dc.date.available | 2021-01-04T09:53:05Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1891 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ความคาดหวัง | en_US |
dc.subject | การรับรู้ | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.subject | นักท่องเที่ยวชาวไทย | en_US |
dc.subject | สงขลา | en_US |
dc.title | ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมหรรษา เจบี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | The Expectations and Perceptions on Service Quality among Thai Tourists towards the Hunsa JB Hotel , Hat Yai, Songkhla Province | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [44]
รายงานการวิจัย