กลยุทธ์การตลาดสำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
Marketing for Rajamangala University of Technology Srivijaya to Sustainable Development
dc.contributor.author | Patcharee Tippracha | พัชรี ทิพย์ประชา | en_US |
dc.contributor.author | Bootsarin Kuniard | บุสรินทร์ คูนิอาจ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-01-10T12:27:05Z | |
dc.date.available | 2021-01-10T12:27:05Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1937 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การพัฒนาที่ยั่งยืน | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดสำหรับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน | en_US |
dc.title | Marketing for Rajamangala University of Technology Srivijaya to Sustainable Development | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [35]
รายงานการวิจัย