ส่วนผสมการตลาดภายในต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
Internal Marketing Mix Factors Affecting Employees' Performance Efficiency at Rajamangala University of Technology Srivijaya
dc.contributor.author | Yupaporn Urairat | ยุพาภรณ์ อุไรรัตน์ | en_US |
dc.contributor.author | Tanyaporn Damchuti | ธันยาภรณ์ ดำจุติ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-01-13T03:48:55Z | |
dc.date.available | 2021-01-13T03:48:55Z | |
dc.date.issued | 2011 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/1956 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การปฏิบัติงาน | en_US |
dc.subject | การทำงาน | en_US |
dc.subject | พนักงานมหาวิทยาลัย | en_US |
dc.title | ส่วนผสมการตลาดภายในต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย | en_US |
dc.title | Internal Marketing Mix Factors Affecting Employees' Performance Efficiency at Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [84]
รายงานการวิจัย