เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกเรียนต่อในสาขาการตลาด
The factor affecthing to non selectied for study in marketing depratment
dc.contributor.author | Rattdawan kasewsawas | รัตดาวรรณ แก้วสวัสดิ์ | en_US |
dc.contributor.author | Jintana waya | จินตนา ยะหวา | en_US |
dc.contributor.author | namtip khunheem | น้ำทิพย์ สุขแก้ว | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-03-01T08:58:28Z | |
dc.date.available | 2021-03-01T08:58:28Z | |
dc.date.issued | 2014 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/2220 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.subject | การเลือกศึกษาต่อ | en_US |
dc.subject | สาขาการตลาด | en_US |
dc.title | เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกเรียนต่อในสาขาการตลาด | en_US |
dc.title | The factor affecthing to non selectied for study in marketing depratment | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย