กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา
Participatory, Tourist consumer behavior marketing promotion strategy of historical tourism in Koh Yor, Songkhla province
dc.contributor.author | Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร | en_US |
dc.contributor.author | Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ | en_US |
dc.contributor.author | Pornwadee Pengsuwan | พรวดี เพ็งสุวรรณ | en_US |
dc.contributor.author | Chainun Panyyavoodso | ชัยนันท์ ปัญญาวุทโส | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-04-20T05:15:45Z | |
dc.date.available | 2020-04-20T05:15:45Z | |
dc.date.issued | 2014 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/224 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การส่งเสริมการตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมนักท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | การมีส่วนร่วมของชุมชน | en_US |
dc.subject | Tourist behavior | en_US |
dc.subject | Historical tourism | en_US |
dc.subject | marketing | en_US |
dc.title | กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดของการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์จากข้อมูลพฤติกรรมนักท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนเกาะยอ จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | Participatory, Tourist consumer behavior marketing promotion strategy of historical tourism in Koh Yor, Songkhla province | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย