คุณลักษณะของมหาบัณฑิตสาขาวิชาการตลาดตามความต้องการของสถานประกอบการในจังหวัดสงขลา
The Attribute of Master of Marketing with needs of the Enterprises in SongKhla
dc.contributor.author | Narawit Chaisit | นราวิชญ์ ชัยสิทธิ์ | en_US |
dc.contributor.author | Siranee Soontornvijit | ศิราณี สุนทรวิจิตร | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-04-20T08:14:39Z | |
dc.date.available | 2020-04-20T08:14:39Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/225 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | คุณลักษณะของมหาบัณฑิต | en_US |
dc.subject | คุณลักษณะอันพึงประสงค์ | en_US |
dc.subject | สถานประกอบการ | en_US |
dc.subject | ความต้องการ | en_US |
dc.subject | Attribute of Master | en_US |
dc.subject | Enterprises | en_US |
dc.title | คุณลักษณะของมหาบัณฑิตสาขาวิชาการตลาดตามความต้องการของสถานประกอบการในจังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | The Attribute of Master of Marketing with needs of the Enterprises in SongKhla | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย