การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของมีดน้ำน้อย
Marketing feasibility study of Namnoy knife
dc.contributor.author | Weerasak Tullayaporn | วีรศักดิ์ ตุลยาพร | en_US |
dc.contributor.author | Pirush Vacharapan | ไพรัช วัชรพันธุ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-04-21T01:12:45Z | |
dc.date.available | 2020-04-21T01:12:45Z | |
dc.date.issued | 2004 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/226 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | มีด | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | marketing | en_US |
dc.subject | knife | en_US |
dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของมีดน้ำน้อย | en_US |
dc.title | Marketing feasibility study of Namnoy knife | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย