การบริหารการตลาดด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจของร้านสะดวกซื้อในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
Marketing Management in Customer Relationship Management and Convenience Store Satisfaction in Muang District, Songkhla Province
dc.contributor.author | Preechaya Chumsri | ปรีชญา ชุมศรี | en_US |
dc.contributor.author | Orapan Chanin | อรพรรณ จันทร์อินทร์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-04-21T01:36:31Z | |
dc.date.available | 2020-04-21T01:36:31Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/227 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การบริหารการตลาด | en_US |
dc.subject | ความสัมพันธ์กับลูกค้า | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.title | การบริหารการตลาดด้านการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจของร้านสะดวกซื้อในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title | Marketing Management in Customer Relationship Management and Convenience Store Satisfaction in Muang District, Songkhla Province | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย