เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด
The Factors Affecting to Non selectied for Study in Marketing Department
dc.contributor.author | Ratdawan Kasewsawas | รัตดาวรรณ แก้วสวัสดิ์ | en_US |
dc.contributor.author | Jintana Waya | จินตนา ยะหวา | en_US |
dc.contributor.author | Namtip Sukhaekw | น้ำทิพย์ สุขแก้ว | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-04-21T02:52:49Z | |
dc.date.available | 2020-04-21T02:52:49Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/228 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | การศึกษาต่อ | en_US |
dc.subject | marketing | en_US |
dc.title | เหตุปัจจัยที่ส่งผลต่อนักศึกษาที่ไม่เลือกศึกษาต่อในสาขาการตลาด | en_US |
dc.title | The Factors Affecting to Non selectied for Study in Marketing Department | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย