การประเมินผลการรับรู้ของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการการท่องเที่ยวแบบฮาลาล ในจังหวัดกระบี่และภูเก็ต ประะเทศไทย
Evaluation of Muslim Tourists’ Perception towards Halal Tourism Service Quality Management in Krabi and Phuket, Thailand
dc.contributor.author | Thanin Sangkhaduang | ธนินทร์ สังขดวง | en_US |
dc.contributor.author | Jiranart Rongchoung | จิระนาถ รุ่งช่วง | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-05-08T07:30:03Z | |
dc.date.available | 2021-05-08T07:30:03Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/2390 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การให้บริการ | en_US |
dc.subject | นักท่องเที่ยวมุสลิม | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยวแบบฮาลาล | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | Halal tourism | en_US |
dc.title | การประเมินผลการรับรู้ของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการการท่องเที่ยวแบบฮาลาล ในจังหวัดกระบี่และภูเก็ต ประะเทศไทย | en_US |
dc.title | Evaluation of Muslim Tourists’ Perception towards Halal Tourism Service Quality Management in Krabi and Phuket, Thailand | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [65]
รายงานการวิจัย