กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์และการโฆษณาเชิงเนื้อหาการท่องเที่ยวโดยชุมชน จังหวัดนครศรีธรรมราช
Creative marketing and coten-based advertising Nakhon Sri Thammarat
dc.contributor.author | Supatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหง | en_US |
dc.contributor.author | Suthikan Kaewkhongbun | สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ | en_US |
dc.contributor.author | Supaporn Chairat | สุภาพร ไชรัตน์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-05-19T13:56:32Z | |
dc.date.available | 2021-05-19T13:56:32Z | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/2534 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาดเชิงสร้างสรรค์ | en_US |
dc.subject | การโฆษณาเชิงเนื้อหา | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยวชุมชน | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์และการโฆษณาเชิงเนื้อหาการท่องเที่ยวโดยชุมชน จังหวัดนครศรีธรรมราช | en_US |
dc.title | Creative marketing and coten-based advertising Nakhon Sri Thammarat | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย