การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์สินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน
dc.contributor.author | Krittawat Boonchoo | กฤตวัฏ บุญชู | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-05-27T10:50:28Z | |
dc.date.available | 2021-05-27T10:50:28Z | |
dc.date.issued | 2008 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/2627 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | เทคโนโลยีสารสนเทศ | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์ทางการตลาด | en_US |
dc.subject | การประชาสัมพันธ์ | en_US |
dc.subject | หัตถกรรมพื้นบ้าน | en_US |
dc.subject | การตลาด | en_US |
dc.title | การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์สินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [130]
รายงานการวิจัย