ความพึงพอใจและความต้องการของนักศึกษาในการรับบริการจากบุคลากรสายสนับสนุน คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย
The Satisfaction and needs of Students About the Service Quality of Engineering RMUTSV
dc.contributor.author | Patcharee Tongchouy | พัชรี ทองช่วย | en_US |
dc.contributor.author | Supannee Sripan | สุพรรณี ศรีปาน | en_US |
dc.date.accessioned | 2020-04-27T03:02:23Z | |
dc.date.available | 2020-04-27T03:02:23Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/272 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ความพึงพอใจ | en_US |
dc.subject | ความต้องการ | en_US |
dc.subject | การรับบริการ | en_US |
dc.subject | บุคลากรสายสนับสนุน | en_US |
dc.subject | Satisfaction | en_US |
dc.subject | Service Quality | en_US |
dc.title | ความพึงพอใจและความต้องการของนักศึกษาในการรับบริการจากบุคลากรสายสนับสนุน คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย | en_US |
dc.title | The Satisfaction and needs of Students About the Service Quality of Engineering RMUTSV | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [155]
รายงานการวิจัย