ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในชุมชนไสใหญ่
dc.contributor.author | Anisara Sangchuay | อานิสรา สังข์ช่วย | en_US |
dc.contributor.author | Phusana Polsongkram | ภูษณะ พลสงคราม | en_US |
dc.contributor.author | Walaiporn Suksomphak | วไลพร สุขสมภักดิ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-17T15:42:37Z | |
dc.date.available | 2021-06-17T15:42:37Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3073 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ความเชื่อมั่น | en_US |
dc.subject | ร้านค้าปลีก | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ชุมชนไสใหญ่ | en_US |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในชุมชนไสใหญ่ | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย