dc.contributor.author | Supatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหง | en_US |
dc.contributor.author | Phusana Polsongkram | ภูษณะ พลสงคราม | en_US |
dc.contributor.author | Chanyanoot Morasil | ชัญญานุช โมราศิลป์ | en_US |
dc.contributor.author | Pacharaporn Panchu | พชรพร ปานชู | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-17T15:49:56Z | |
dc.date.available | 2021-06-17T15:49:56Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3074 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การสื่อสารการตลาด | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อสินค้า | en_US |
dc.subject | เครือข่ายออนไลน์ | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจ | en_US |
dc.title | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในสังกัดเครือข่ายออนไลน์ | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |