Show simple item record

dc.contributor.authorSittichai Nuansate | สิทธิชัย นวลเศรษฐen_US
dc.contributor.authorAlisa Lieangreunrom | อลิสา เลี้ยงรื่นรมย์en_US
dc.date.accessioned2021-06-18T03:37:06Z
dc.date.available2021-06-18T03:37:06Z
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3078
dc.language.isothen_US
dc.publisherRajamangala University of Technology Srivijayaen_US
dc.subjectการสื่อสารการตลาดen_US
dc.subjectการตัดสินใจซื้อสินค้าen_US
dc.subjectผู้บริโภคen_US
dc.subjectเคยปลาen_US
dc.subjectลุ่มน้ำปากพนังen_US
dc.titleการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ เคยปลา ของผู้บริโภคในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนังen_US
dc.typeResearch Reportsen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record