การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ เคยปลา ของผู้บริโภคในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง
dc.contributor.author | Sittichai Nuansate | สิทธิชัย นวลเศรษฐ | en_US |
dc.contributor.author | Alisa Lieangreunrom | อลิสา เลี้ยงรื่นรมย์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-18T03:37:06Z | |
dc.date.available | 2021-06-18T03:37:06Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3078 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การสื่อสารการตลาด | en_US |
dc.subject | การตัดสินใจซื้อสินค้า | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | เคยปลา | en_US |
dc.subject | ลุ่มน้ำปากพนัง | en_US |
dc.title | การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ เคยปลา ของผู้บริโภคในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย