กลยุทธ์การตลาดของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในจังหวัดกระบี่
dc.contributor.author | Supaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-19T14:00:51Z | |
dc.date.available | 2021-06-19T14:00:51Z | |
dc.date.issued | 2013 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3098 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ | en_US |
dc.subject | กระบี่ | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศในจังหวัดกระบี่ | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย