Show simple item record

dc.contributor.authorYenjit Nakphum | เย็นจิต นาคพุ่มen_US
dc.contributor.authorSupaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์en_US
dc.contributor.authorPanida Rattanasupa | พนิดา รัตนสุภาen_US
dc.contributor.authorSuthikan Kaewkongboon | สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญen_US
dc.date.accessioned2021-06-20T14:24:56Z
dc.date.available2021-06-20T14:24:56Z
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3118
dc.language.isothen_US
dc.publisherRajamangala University of Technology Srivijayaen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.subjectการสร้างความเข้มแข็งen_US
dc.subjectผู้ผลิตเครื่องแกงen_US
dc.subjectเครื่องแกงปักษ์ใต้en_US
dc.subjectตรังen_US
dc.titleพฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้ส่วนประสมทางการตลาดกับการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ผลิตเครื่องแกงในจังหวัดตรังen_US
dc.typeResearch Reportsen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record