dc.contributor.author | Yenjit Nakphum | เย็นจิต นาคพุ่ม | en_US |
dc.contributor.author | Supaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์ | en_US |
dc.contributor.author | Panida Rattanasupa | พนิดา รัตนสุภา | en_US |
dc.contributor.author | Suthikan Kaewkongboon | สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-20T14:24:56Z | |
dc.date.available | 2021-06-20T14:24:56Z | |
dc.date.issued | 2014 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3118 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_US |
dc.subject | การสร้างความเข้มแข็ง | en_US |
dc.subject | ผู้ผลิตเครื่องแกง | en_US |
dc.subject | เครื่องแกงปักษ์ใต้ | en_US |
dc.subject | ตรัง | en_US |
dc.title | พฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้ส่วนประสมทางการตลาดกับการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ผลิตเครื่องแกงในจังหวัดตรัง | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |