แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์นครผัก ผลไม้ จำกัด
Guide the development of marketing strategies Nakhon Vegetation Co-operative Limited
dc.contributor.author | Suthikan Kaewkongboon | สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ | en_US |
dc.contributor.author | Supatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหง | en_US |
dc.contributor.author | Supaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์ | en_US |
dc.contributor.author | Issaraporn Jaigrajang | อิศราพร ใจกระจ่าง | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-21T15:41:25Z | |
dc.date.available | 2021-06-21T15:41:25Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3141 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การพัฒนากลยุทธ์ | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์ทางการตลาด | en_US |
dc.subject | สหกรณ์นครผัก ผลไม้ จำกัด | en_US |
dc.subject | สหกรณ์ | en_US |
dc.title | แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์นครผัก ผลไม้ จำกัด | en_US |
dc.title | Guide the development of marketing strategies Nakhon Vegetation Co-operative Limited | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย