Show simple item record

dc.contributor.authorNuchakorn Kongyarit | นุชากร คงยะฤทธ์en_US
dc.contributor.authorTiranan Wattanayotin | ธิรนันท์ วัฒนโยธินen_US
dc.date.accessioned2021-06-22T10:39:52Z
dc.date.available2021-06-22T10:39:52Z
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3154
dc.language.isothen_US
dc.publisherRajamangala University of Technology Srivijayaen_US
dc.subjectการตลาดอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectการตลาดอิเล็กทรอนิกส์en_US
dc.subjectผู้บริโภคen_US
dc.subjectโอทอปen_US
dc.titleรูปแบบและพฤติกรรมของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อการเพิ่มกลุ่มผู้บริโภคของกลุ่มโอทอปอำเภอบางขันen_US
dc.typeResearch Reportsen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record