รูปแบบและพฤติกรรมของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อการเพิ่มกลุ่มผู้บริโภคของกลุ่มโอทอปอำเภอบางขัน
dc.contributor.author | Nuchakorn Kongyarit | นุชากร คงยะฤทธ์ | en_US |
dc.contributor.author | Tiranan Wattanayotin | ธิรนันท์ วัฒนโยธิน | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-22T10:39:52Z | |
dc.date.available | 2021-06-22T10:39:52Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3154 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | โอทอป | en_US |
dc.title | รูปแบบและพฤติกรรมของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อการเพิ่มกลุ่มผู้บริโภคของกลุ่มโอทอปอำเภอบางขัน | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [38]
รายงานการวิจัย