Show simple item record

dc.contributor.authorSupatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหงen_US
dc.contributor.authorSupaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์en_US
dc.contributor.authorSuthikan Kaewkongboon | สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญen_US
dc.date.accessioned2021-06-22T15:20:49Z
dc.date.available2021-06-22T15:20:49Z
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3162
dc.language.isothen_US
dc.publisherRajamangala University of Technology Srivijayaen_US
dc.subjectการตลาดเชิงสร้างสรรค์en_US
dc.subjectความสำเร็จen_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกen_US
dc.titleกลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากลen_US
dc.typeResearch Reportsen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record