กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล
dc.contributor.author | Supatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหง | en_US |
dc.contributor.author | Supaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์ | en_US |
dc.contributor.author | Suthikan Kaewkongboon | สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-22T15:20:49Z | |
dc.date.available | 2021-06-22T15:20:49Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3162 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การตลาดเชิงสร้างสรรค์ | en_US |
dc.subject | ความสำเร็จ | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือก | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย