Show simple item record

dc.contributor.authorYenjit Nakphum | เย็นจิต นาคพุ่มen_US
dc.contributor.authorJetsada Romyen | เจษฏา ร่มเย็นen_US
dc.contributor.authorSupaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์en_US
dc.contributor.authorPanida Rattanasupa | พนิดา รัตนสุภาen_US
dc.contributor.authorKrittika Jinachan | กฤติกา จินาชาญen_US
dc.contributor.authorKetkuda Kotikul | เกศกุฎา โกฏิกุลen_US
dc.date.accessioned2021-06-23T04:34:01Z
dc.date.available2021-06-23T04:34:01Z
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3168
dc.language.isothen_US
dc.publisherRajamangala University of Technology Srivijayaen_US
dc.subjectช่องทางการตลาดen_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.subjectการสร้างความเข้มแข็งให้กับผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกen_US
dc.subjectเรือหัวโทงจำลองen_US
dc.titleกลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกในเขตจังหวัดกระบี่ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เรือหัวโทงจำลองen_US
dc.typeResearch Reportsen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record