dc.contributor.author | Yenjit Nakphum | เย็นจิต นาคพุ่ม | en_US |
dc.contributor.author | Jetsada Romyen | เจษฏา ร่มเย็น | en_US |
dc.contributor.author | Supaporn Chairat | สุภาพร ไชยรัตน์ | en_US |
dc.contributor.author | Panida Rattanasupa | พนิดา รัตนสุภา | en_US |
dc.contributor.author | Krittika Jinachan | กฤติกา จินาชาญ | en_US |
dc.contributor.author | Ketkuda Kotikul | เกศกุฎา โกฏิกุล | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-23T04:34:01Z | |
dc.date.available | 2021-06-23T04:34:01Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3168 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ช่องทางการตลาด | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การสร้างความเข้มแข็งให้กับผลิตภัณฑ์ | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก | en_US |
dc.subject | เรือหัวโทงจำลอง | en_US |
dc.title | กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกในเขตจังหวัดกระบี่ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เรือหัวโทงจำลอง | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |