กลยุทธ์การตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบมีส่วนร่วมโดยชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราช
Marketing strategies to promote tourism and community participation by Nakhonsrithammarat province
dc.contributor.author | Supatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหง | en_US |
dc.contributor.author | Suthikan Kaewkongboon | สุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-24T12:12:12Z | |
dc.date.available | 2021-06-24T12:12:12Z | |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3208 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การส่งเสริมการท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยวแบบมีส่วนร่วม | en_US |
dc.subject | นครศรีธรรมราช | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบมีส่วนร่วมโดยชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราช | en_US |
dc.title | Marketing strategies to promote tourism and community participation by Nakhonsrithammarat province | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย