กลยุทธ์การตลาดสีเขียวเชิงสร้างสรรค์และการสร้างคุณค่าร่วมสู่ความสำเร็จ ในธุรกิจท่องเที่ยวโดยชุมชนนครศรีธรรมราช
dc.contributor.author | Supatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหง | en_US |
dc.contributor.author | Issaraporn Jaigrajang | อิศราพร ใจกระจ่าง | en_US |
dc.contributor.author | Savitree Muneesri | สาวิตรี มุณีศรี | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-06-25T08:42:29Z | |
dc.date.available | 2021-06-25T08:42:29Z | |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3222 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | กลยุทธ์การตลาด | en_US |
dc.subject | การตลาดเชิงสร้างสรรค์ | en_US |
dc.subject | ตลาดสีเขียว | en_US |
dc.subject | ธุรกิจท่องเที่ยว | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยวชุมชน | en_US |
dc.title | กลยุทธ์การตลาดสีเขียวเชิงสร้างสรรค์และการสร้างคุณค่าร่วมสู่ความสำเร็จ ในธุรกิจท่องเที่ยวโดยชุมชนนครศรีธรรมราช | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [158]
รายงานการวิจัย