Show simple item record

dc.contributor.authorSupatra Khumhaeng | สุพัตรา คำแหงen_US
dc.contributor.authorIssaraporn Jaigrajang | อิศราพร ใจกระจ่างen_US
dc.contributor.authorSavitree Muneesri | สาวิตรี มุณีศรีen_US
dc.date.accessioned2021-06-25T08:42:29Z
dc.date.available2021-06-25T08:42:29Z
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3222
dc.language.isothen_US
dc.publisherRajamangala University of Technology Srivijayaen_US
dc.subjectกลยุทธ์การตลาดen_US
dc.subjectการตลาดเชิงสร้างสรรค์en_US
dc.subjectตลาดสีเขียวen_US
dc.subjectธุรกิจท่องเที่ยวen_US
dc.subjectการท่องเที่ยวชุมชนen_US
dc.titleกลยุทธ์การตลาดสีเขียวเชิงสร้างสรรค์และการสร้างคุณค่าร่วมสู่ความสำเร็จ ในธุรกิจท่องเที่ยวโดยชุมชนนครศรีธรรมราชen_US
dc.typeResearch Reportsen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record