Search
Now showing items 1-5 of 5
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์นครผัก ผลไม้ จำกัดGuide the development of marketing strategies Nakhon Vegetation Co-operative Limited
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การพัฒนาตราสินค้ารักอ่าวลึก เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขัน สินค้าวิสาหกิจชุมชน ในเขตอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่Brand development Rak Ao-Luk for a competitive product Community Enterprise in Ao - Luk District ,Krabi
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
การวิเคราะห์การตลาดธุรกิจสปาปลา เพื่อการแข่งขันและยกระดับคุณภาพเชิงพาณิชย์ต้นแบบจังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนของวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราชProduct development for Community Enterprise in Nakhon Sri Thammarat Province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017)