Search
Now showing items 1-7 of 7
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์นครผัก ผลไม้ จำกัดGuide the development of marketing strategies Nakhon Vegetation Co-operative Limited
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การพัฒนาตราสินค้ารักอ่าวลึก เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขัน สินค้าวิสาหกิจชุมชน ในเขตอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่Brand development Rak Ao-Luk for a competitive product Community Enterprise in Ao - Luk District ,Krabi
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
การวิเคราะห์การตลาดธุรกิจสปาปลา เพื่อการแข่งขันและยกระดับคุณภาพเชิงพาณิชย์ต้นแบบจังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนของวิสาหกิจชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราชProduct development for Community Enterprise in Nakhon Sri Thammarat Province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017)
กลยุทธ์การตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบมีส่วนร่วมโดยชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราชMarketing strategies to promote tourism and community participation by Nakhonsrithammarat province
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2017)
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดการท่องเที่ยวท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดนครศรีธรรมราชMarketing Communication Strategies for Local Tourism to Promote Health Tourism in Nakhon Si Thammarat
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2018)