Search
Now showing items 1-3 of 3
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของสหกรณ์นครผัก ผลไม้ จำกัดGuide the development of marketing strategies Nakhon Vegetation Co-operative Limited
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)
การสื่อสารทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางและเครื่องสำอางจากธรรมชาติและสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2016)
การวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ การสื่อสารการตลาดและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางและเครื่องสำอางจากธรรมชาติและสมุนไพรในเขตพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ...
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ระลึกด้านศิลปวัฒนธรรมและประเพณีเพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจชุมชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชSouvenir development approach in the group of art, culture and custom products for community s economic value added in Muang District, Nakhon Si Thammarat province.
(Rajamangala University of Technology Srivijaya, 2015)