ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม
dc.contributor.author | Pichate Prommai | พิเชษฐ์ พรหมใหม่ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-07-02T03:35:24Z | |
dc.date.available | 2021-07-02T03:35:24Z | |
dc.date.issued | 2007 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3310 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์อาหาร | en_US |
dc.subject | ตลาดมุสลิม | en_US |
dc.subject | มุสลิม | en_US |
dc.subject | ฮาลาล | en_US |
dc.title | ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับตลาดมุสลิม | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย