การตอบสนองของผู้บริโภคต่อกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทย
Consumer response to promotion activities of cars dealers in south of Thailand
dc.contributor.author | Pichate Prommai | พิเชษฐ์ พรหมใหม่ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-07-02T03:43:56Z | |
dc.date.available | 2021-07-02T03:43:56Z | |
dc.date.issued | 2011 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3313 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การส่งเสริมการตลาด | en_US |
dc.subject | บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.title | การตอบสนองของผู้บริโภคต่อกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเขตภาคใต้ของประเทศไทย | en_US |
dc.title | Consumer response to promotion activities of cars dealers in south of Thailand | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [56]
รายงานการวิจัย