การใช้ภาษาโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจในการขายสินค้าออนไลน์ทางเฟซบุ๊ก
The use of advertising language to persuade online sale through facebook
dc.contributor.author | Jutada Tabpawan | จุฑาฎา เทพวรรณ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-07-09T14:41:25Z | |
dc.date.available | 2021-07-09T14:41:25Z | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3381 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | การใช้ภาษา | en_US |
dc.subject | การโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจ | en_US |
dc.subject | การขายสินค้าออนไลน์ | en_US |
dc.subject | เฟซบุ๊ก | en_US |
dc.subject | en_US | |
dc.title | การใช้ภาษาโฆษณาเพื่อโน้มน้าวใจในการขายสินค้าออนไลน์ทางเฟซบุ๊ก | en_US |
dc.title | The use of advertising language to persuade online sale through facebook | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |
Files in this item
This item appears in the following Collection(s)
-
Research Reports [106]
รายงานการวิจัย