dc.contributor.author | Weerawan Marangkun | วีราวรรณ มารังกูร | en_US |
dc.contributor.author | Auntika Thipjumnong | อันธิกา ทิพย์จำนงค์ | en_US |
dc.contributor.author | Pattaraporn Kaewkanittarak | ภัทราภรณ์ แก้วกนิษฐารักษ์ | en_US |
dc.contributor.author | Pornwadee Pengsuwan | พรวดี เพ็งสุวรรณ | en_US |
dc.date.accessioned | 2021-07-20T15:05:32Z | |
dc.date.available | 2021-07-20T15:05:32Z | |
dc.date.issued | 2015 | |
dc.identifier.uri | https://www.repository.rmutsv.ac.th/handle/123456789/3466 | |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | Rajamangala University of Technology Srivijaya | en_US |
dc.subject | ผลิตภัณฑ์ชุมชน | en_US |
dc.subject | การพัฒนาการตลาด | en_US |
dc.subject | อุตสาหกรรมท่องเที่ยว | en_US |
dc.title | แนวทางในการพัฒนาตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) ของจังหวัดสงขลาเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว | en_US |
dc.type | Research Reports | en_US |